Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Tôi dùng giày Fake giá rẻ thì đã sao nào?

Tôi đang dùng giày Fake, vì đơn giản tôi không có đam mê, sở thích đặc biệt đối với giày real hay giày chính hãng gì đó và vì tôi cũng không có nhiều tiền cho lắm. Điều đó không có nghĩa là tôi không công nhận giá trị cao, chất lượng tốt của các đôi giày real, à mà giày real mà, tất nhiên là phải như thế.

Nhưng tôi rất dị ứng với những người mang giày real xong suốt ngày ra vẻ trịch thượng ta đây dùng đồ đắt tiền, hàng hiệu, chính hãng real và tỏ ra xem thường những người không dùng hàng real.

Bạn có sở thích, đó là đam mê của bạn, hay bạn có tiền thì bạn cứ dùng hàng real, nhưng đừng động chạm tới người khác, tôi thuộc loại không quan tâm tới fake hay real, tôi dùng hàng fake vì đơn giản: TÔI THÍCH; một đôi giày real tôi mang tầm 3 tháng, một đôi giày fake tôi cũng mang tầm 3 tháng nhưng giá lại rất vừa túi tiền với người bình dân như tôi, vậy thì tội gì tôi phải bỏ nhiều tiền ra mua 1 đôi giày real với giá cao hơn rất nhiều. Tôi là người không câu nệ mấy chuyện fake - real, ai hỏi về đôi giày tôi đang mang thì tôi đều trả lời là giày fake, tôi còn vui vẻ chỉ chỗ mà mình đã mua và với giá bao nhiêu, rất nhiều người trong số họ thích thú và đã đi mua giày fake như tôi.

Những bạn đang sử dụng giày fake đừng thiếu tự tin hay tỏ ra mình kém hơn người khác gì cả, đơn giản là bạn không cần phải làm điều mình không thích và đó là 1 trong những cách sử dụng tiền thông minh đấy. Tôi không nghĩ rằng sẽ có người cúi xuống chân bạn xăm xoi xem đôi giày bạn là fake hay real xong rồi cười bạn cả.



https://3.bp.blogspot.com/-6W-pF4RDwvs/Vaaby_K4JLI/AAAAAAAAAJg/VqSAwKeEke8/s1600/3.jpg
Tôi thích mang giày fake và sẽ mang đến khi chúng nát bét thì thôi.
Nói vậy không có nghĩa tôi chưa từng sở hữu đôi giày real nào, nhưng tôi thường rất ít dùng chúng, thường chỉ dùng vào những dịp đặc biệt hoặc cần thiết; chứ bình thường tôi mang 1 đôi giày fake cho nát bét ra rồi mới đi kiếm đôi khác mang, cảm giác đó cũng khá thú vị đấy, và tôi không hề thấy tiếc chút nào.

CHIA SẼ BÀI VIẾT NÀY

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
MANG GIÀY FAKE THÌ ĐỪNG NÓI LÀ GIÀY REAL


0 nhận xét:

Đăng nhận xét