Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Làm thế nào để xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh thật tốt

Ngày nay mĩ phẩm tràn lan trên thị trường và mĩ phẩm giả không rõ nguồn gốc xuất xứ đang trà trộn vào “thế giới” mĩ phẩm thật, khiến người tiêu dùng không biết đâu mà lần.Cùng tham khảo qua bài viết này của thiết kế giá treo quần áo nhé!
Vì thế sử dụng các sản phẩm handmade đang trở thành một trào lưu thu hút đông đảo khách hàng, nếu bạn có một chút khéo tay và đam mê với mỹ phẩm thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào làm mỹ phẩm handmade và tự kinh doanh chúng nhỉ?

Vậy làm mỹ phẩm handmade như thế nào? Hãy cùng giá treo quần áo trên tường xem công thức nào!

Dầu dừa handmade
my-pham-handmade
Để làm dầu dừa bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:
1kg dừa khô đã nạo sẵn
2 cốc nước nóng
Cách làm:
Đầu tiên, bạn cần cho 2 cốc nước nóng vào phần dừa đã nạo sẵn trộn đều trong 3 phút và ngâm từ 15 -20 phút. Thỉnh thoảng, bạn có thể đảo đều hỗn hợp này. Sau đó, bạn dùng rây lọc nước cốt dừa và đun nóng với lửa to. Khi phần nước cốt bắt đầu sôi, bạn cần giảm lửa và liên tục khuấy đều hỗn hợp. Khi thấy lớp cợn dừa chuyển sang màu vàng và dầu dừa bắt đầu trong dần thì bạn tắt bếp. Để nguội hỗn hợp và cho vào lọ thủy tinh, bạn có thể kinh doanh rồi đấy!
Làm son môi handmade
my-pham-handmade
Nguyên liệu (đủ để làm 10 thỏi son)
35ml dầu nền (Dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu quả bơ)
10ml màu khoáng
4g bơ shea
Kẽm oxit
8g sáp (sáp ong)
2ml vị son
Cách làm:
Đầu tiên, bạn cho hỗn hợp bao gồm nửa phần dần nền, 10 ml màu khoáng và kẽm oxit vào một chiếc cốc và trộn đều. Tiếp theo, bạn sử dụng một chiếc cốc khác với phần dầu nền còn lại, thêm 8g sáp và 4g bơ hoặc đặt vào lò vi sóng (40 -50s) hoặc chưng cách thủy để làm tan chảy hỗn hợp. Sau khi hoàn tất hai cốc này, bạn bắt đầu hòa trộn phối hợp và đặt vào lò vi sóng trong 30s. Sau đó, bạn tiếp tục nhỏ vị son vào chiếc cốc này. Lưu ý đừng vội nhỏ vị son khi hỗn hợp trong cốc còn quá nóng vì dễ bay mùi. Khi hỗn hợp còn ấm tay thì bạn có thể cho vào các vỏ thỏi đã chuẩn bị. Chỉ cần chưa đầyy 5 phút, những thỏi son handmade sẽ lập tức xuất hiện.
Son môi và dầu dừa là 2 loại mỹ phẩm bán khá chạy do đó hãy bắt đầu bằng việc làm thử 2 loại này nhé, việc làm mỹ phẩm handmade cũng không quá khó khăn do đó bạn không phải quá lo lắng vì việc đó.

Tự làm thành công được mỹ phẩm handmade rồi thì hãy bắt tay vào việc xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh thật tốt  nhé, giá treo quần áo trên tường chúc các bạn thành công!

Xem thêm :
Giá treo quần áo bằng gỗ

Kệ treo quần áo shop thời trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét