Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Bạn biết gì về những mẫu giá kệ thời trang?

Kệ treo quần áo thường được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng thời trang, shop thời trang, … Sử dụng giá kệ treo quần áo giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho không gian của bạn, việc trưng bày, sắp xếp các mặt hàng lên giá kệ rất hợp lý.

Với không gian mặt bằng ngày càng thu hẹp nên giá kệ treo quần áo giúp mở rộng không gian hơn.
Nội thất thời trang 3s là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệp trong việc thiết kế và thi công giá kệ treo quần áo trên toàn quốc.
Kệ treo quần áo thường được sử dụng có thể là giá kệ thời trang ống nước, giá kệ thời trang chữ A, kệ thời trang tròn, … Tùy vào cách thiết kế shop thời trang của bạn như thế nào mà lựa chọn những mẫu mã và kích thước giá kệ cho phù hợp.
Kệ treo quần áo
Ưu điểm của giá kệ treo quần áo do Nội thất thời trang 3s đó là mẫu mã đa dạng – đẹp, sắt được sơn tĩnh điện 2 lớp nên có khả năng chống các loại ẩm mốc, mối mọt. Với thiết kế nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng triệt để khoảng không gian, diện tích mặt bằng để shop của bạn rộng rãi hơn.
Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn nhiều hơn nhé!
Xem thêm :
Kệ shop giày dép
Giá treo quần áo trên tường
Cấu tạo của sản phẩm bao gồm các thành phần có thể tháo rời và lắp ráp dễ dàng, như thế bạn có thể tha hồ di chuyển đến mọi vị trí.
Giá kệ treo quần áo của chúng tôi bao gồm:
+ Giàn giá kệ treo quần áo có sẵn: Đây là những mẫu sản phẩm mà chúng tôi thiết kế sẵn, sản phẩm này rất phù hợp cho shop thời trang online hoặc không quá cầu kỳ về hình thức. Đây có thể coi là một giải pháp giúp bạn mở shop hiệu quả, tiết kiệm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước chuẩn cho mọi shop thời trang.
Kích thước của các mẫu giá kệ treo quần áo có sẵn:
– Bộ vuông: cao 1.35m x rộng 0.3m x dài 1.5m
– Bộ đôii: cao 1.35m x rộng 0.45m x dài 1.5m
– Bộ hoa: cao 1.35m x rộng 0.45m x dài 1.5m
– Bộ 3 lưới 2 ống: cao 1.35m x rộng 0.65m x dài 1.5m
– Bộ 4 lưới: cao 1.35m x rộng 0.3m x dài 1.5m
Các loại giàn kệ được làm bằng thép, sơn tĩnh điện với 2 màu đen hoặc trắng
+ Các mẫu giá kệ treo quần áo thiết kế theo yêu cầu: chúng tôi sẽ thiết kế bộ sản phẩm giá kệ treo quần áo theo mẫu mã và kích thước sản phẩm mà quý khách hàng mong muốn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Thiết Bị Công Nghiệp 3S
Địa chỉ: Số 9A – Ngõ 105 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel: 0463.292.757 – hotline 0988.663.981
Email: giakethoitrang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét