Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

NGƯỜI NAM GIỚI CÓ TUỔI CÓ THỂ TIẾN HÀNH SINH HOẠT TÌNH DỤC ĐƯỢC KHÔNG? - KẺ LƯU ĐÀY

Ông Tokuda - vẫn là diễn viên phim người lớn dù đã 80 tuổi
Nam giới thường từ 55-60 tuổi trở đi, do tinh hoàn bắt đầu thái hoái thu hẹp lại, những hóc-môn sinh dục tiết ra giảm bớt, chức năng tình dục giảm dần, nhưng quá trình này diễn ra chậm. Quan niệm xưa nay cho rằng vợ chồng già thì nói gì đến đời sống tình dục nữa, lâm sàng 60 tuổi, phụ nữ từ 55 tuổi trở đi, đời sống tình dục dường như đã chấm dứt, nhưng cùng với sự kéo dài của tuổi thọ con người, thể chất của người già cũng được cải thiện rõ, do vậy nhìn chung, đời sống tình dục ở nam giới có thể kéo dài tới khoảng 75 tuổi.


 Gần một năm nay, những báo cáo nghiên cứu có liên quan đến chức năng tình dục ở nam giới có tuổi càng làm rõ một thực tế khiến cho mọi người kinh ngạc là những người đàn ông có tuổi có tiềm năng tình dục lớn. Có người đã tiến hành nghiên cứu về chức năng tình dục đối với 951 người trí thức và cán bộ nam giới từ 60 tuổi trở lên ở một thành phố, kết quả cho thấy 70% số người có tuổi trong nhóm tuổi từ 60 - 64 vẫn có khả năng giao hợp và nhu cầu đòi hỏi tình dục bình thường; 50% trong số người tuổi từ 60 - 70 đạt số lần số lần giao hợp mỗi tháng là 3 lần, số ít người là trên 4 lần; những người mà thời gian mỗi lần giao hợp có thể kéo dài từ 6 - 30 phút chiếm 60%, số ít người già đến 88 tuổi vẫn còn chức năng tình dục. Theo điều tra của Nhật Bản, những người đàn ông từ 60 tuổi trở lên vẫn đòi hỏi tình dục chiếm 90,4%, trong đó có 54,7% hành vi tình dục vẫn rất mạnh mẽ.

Có thể thấy rằng, chức năng tình dục ở nam giới khi đã có tuổi vẫn còn tương đối hăng hái, những người có tuổi cần được hưởng mọi lạc thú vè đời sống tinh thần trong những năm còn sống ở trên đời, trong đó đương nhiên bao gồm cả đời sống tình dục. Vì thế ta thấy, nam giới khi bước vào tuổi già chỉ cần không có tình hình gì bất ngờ là hoàn toàn có thể sống một cuộc sống tình dục bình thường, không nên tự gây trở ngại cho mình, nếu coi tình dục là một thứ lạc thú thân mật giữa hai vợ chồng, thì những hoạt động tình dục sẽ được tiếp tục kéo dài bằng những phương pháp khác nhau và như vậy có thể phòng và chữa được nhiều trở ngại do vấn đề tình dục gây nên như: trở ngại về chức năng tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm và các bệnh thuộc hệ thống sinh dục.

Hoạt động tình dục ở nam giới có tuổi lấy tiêu chuẩn để đánh giá là: sau khi hoạt động tình dục không có bất kỳ triệu chứng  mồm khô, lưỡi khô, choáng đầu, hoa mắt, lưng gối đau mỏi, không hứng thú ăn, mệt mỏi không thoải mái nào. Thời gian giao hợp tốt nhất là vào buổi tối sau khi đã ngủ được một lúc hoặc sáng sớm. Bởi vì sau một đêm ngủ có tác dụng tăng thêm tinh lực. Và y học cổ truyền cho rằng sự biến đổi của thế giới tự nhiên và con người gắn bỏ chặt chẽ với nhau. Trong một ngày thì đêm là âm, ngày là dương,. Buổi sớm dương khí mạnh dần, dương khí của cơ thể cũng tăng theo, lúc này tiến hành hoạt động tình dục hoàn thoàn có thể đạt được đỉnh cao cảm giác tình dục nhất là khi có kích thích cần có.

Mặc dù nam giới khi đã có tuổi vẫn có thể tiến hành hoạt động tình dục, nhưng xét đến cùng đã đến tuổi già, các bộ phận của cơ thể đã có sự biến đổi, vì vậy y học cho rằng việc buông thả dục vọng kiệt tinh không những tổn hao thân tinh, rút ngắn tuổi thọ mà còn làm cho dương thận không đủ làm cho già yếu sớm hơn. Do vậy mà xưa nay y học rất coi trọng mối quan hệ giữa đời sống tình dục và sức khỏe trường thọ, coi việc sinh hoạt tình dục quá độ là một trong những nguyên nhân quan trọng làm tổn hại đến sức khỏe và tuổi thọ. Đông y cho rằng việc ăn uống điều độ, sinh hoạt nề nếp, không làm quá sức là phương pháp sống lâu, trong đó bao gồm việc hạn chế sinh hoạt tình dục. Bởi vì hưng phấn tình dục nhiều lần sẽ phá tan sự cân bằng về sinh lý, khiến cho cơ năng của hệ thống thần kinh, hệ thống nội tiết, và các hệ thống khác của toàn thân bị ảnh hưởng, dẫn tới xuất hiện sự quá mệt mỏi, tinh thần mơ mơ màng màng, choáng đầu hoa mắt, giảm cảm giác khi ăn, ngủ không đều...




KẺ LƯU ĐÀY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét