Làm
cách nào để từ khóa kích hoạt quảng cáo của bạn xuất hiện? Đa số các website
được thiết kế website bds
hcm Hoàng Long xây dựng đều yêu cầu muốn quảng cáo
Google nhưng đa số khách hàng trong số đó đề không hiểu gì về Google Adword. Vì
vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về quảng cáo google để các bạn nắm rõ hơn
nhé.
Từ
khóa là các từ hoặc hạng mà bạn chọn có thể kích hoạt lăng xê của mình hiển thị
trên các trang web kiêng kị và các trang web khác. thí dụ: nếu bạn phân phối hoa
tươi, bạn có thể dùng “phân phối hoa tươi” làm một từ khóa trong chiến dịch
AdWords của mình. Khi ai đó ngần trên Google dùng thứ “phân phối hoa tươi” hoặc
mực tương tự, lăng xê của bạn có thể xuất hiện bên cạnh kết quả dạo của Google.
lăng xê của bạn cũng có thể xuất hiện trên các trang web khác trong Mạng Google
can dự đến phân phối hoa tươi.
Mẹo
Bằng
cách tạo một danh sách từ khóa can dự đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và bảo
đảm rằng chúng cụ thể thay vì chung chung (tỉ dụ: “phân phối hoa tươi” thay vì
chỉ đơn giản là “hoa”), bạn thường có thể hiển thị lăng xê của bạn cho những
người quan hoài nhất đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Điều này cải thiện hiệu
suất lăng xê của bạn và giúp số tiền lăng xê của bạn được lâu hơn.
Vị
trí: lăng xê trên trang web không kiêng kị
Từ
khóa có thể kích hoạt lăng xê của bạn xuất hiện bên cạnh kết quả trên dưới trên
Google và các trang web trên dưới khác. Nhưng từ khóa cũng có thể kích hoạt lăng
xê của bạn để hiển thị trên các trang web khác trên Internet — ví dụ: các sản
phẩm do Google sở hữu như YouTube và trang web đối tác của Google như
NYTimes.com hoặc Families.com. Chúng tôi gọi đây là “vị trí”. Vị trí có thể bao
gồm sờ soạng trang web hoặc chỉ là một phần của trang web. Và các trang web này
là vơ các phần của những gì chúng tôi gọi là
Mạng
hiển thị. Google có thể tự động xác định vị trí lăng xê của bạn xuất hiện bằng
cách đối sánh từ khóa tới các trang web trong mạng hiển thị. Hoặc, nếu bạn muốn
kiểm soát tốt hơn đối với vị trí lăng xê của bạn xuất hiện, bạn có thể tự chọn
các vị trí cụ thể (kinh doanh bất động sản
online). Bạn có thể đặt giá thầu cho mỗi vị trí và chọn trang web mà
quảng cáo của bạn có thể xuất hiện.
Cách
Google xác định quảng cáo nào xuất ngày nay vị trí nào
hiện,
giả thử rằng nhiều nhà lăng xê sử dụng từ khóa giống nhau để kích hoạt lăng xê
của họ hoặc muốn quảng cáo của họ xuất hiện trên cùng các trang web. Làm cách
nào Google xác định lăng xê của ai sẽ xuất hiện và theo trật tự nào? Điều đó
được thực hiện tự động,dựa trên điều chúng tôi gọi là Xếp hạng lăng xê.
Xếp
hạng quảng cáo của bạn dựa trên sự kết hợp giá thầu
Điểm
chất lượng của bạn (đo lường chất lượng quảng cáo, từ khóa và trang web của
bạn).Tùy thuộc vào nơi lăng xê của bạn hiển thị và loại nhắm đích bạn sử dụng,
công thức cho Xếp hạng quảng cáo có thể khác tí chút nhưng luôn phối hợp giá
thầu và iểm chất lượng.Chúng tôi sẽ đi vào chi tiết hơn về điểm chất lượng bên
dưới; điều quan yếu cần biết ở đây là chất lượng và mức độ liên quan của các từ
khóa, trang đích và lăng xê của bạn có tầm quan yếu đối với xếp hạng quảng cáo
của bạn như số tiền bạn sẵn sàng tiêu.
Giới
thiệu đôi chút về đặt giá thầu và Điểm chất lượng
Giá
thầu và điểm chất lượng của bạn có thể hoạt động hơi khác qua các loại chiến
dịch khác nhau. Sau đây là một số thí dụ để giúp minh họa.Với lăng xê được nhắm
mục tiêu theo từ khóa trên Google và đối tác lớp của Google, giá thầu của bạn sẽ
là giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột — số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi
nhấp chuột trên lăng xê của bạn. điểm chất lượng dựa trên chừng độ liên hệ của
các từ khóa, chất lượng trang đích, tỷ lệ nhấp chuột (CTR) của quảng cáo được
điều chỉnh cho vị trí của quảng cáo trên trang và một đôi yếu tố khác.
Trong
trường hợp quảng cáo được nhắm đích theo vị trí trên Mạng hiển thị của Google,
việc dùng đặt giá thầu Đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM), iểm chất
lượng của bạn chỉ dựa trên chất lượng của trang đích.Có nhiều biến thể, nhưng
chủ đề chung thì giống nhau.
Tùy
chọn tính sổ của bạn vào cuối ngày
Bạn
sẽ luôn trả số tiền thấp nhất có thể cho vị trí tốt nhất mà bạn có thể nhận được
điểm chất lượng và giá thầu khăng khăng. ể tìm số tiền này, Google xem xét Xếp
hạng lăng xê của lăng xê hiển thị tại vị trí tiếp theo (ví dụ: với lăng xê xuất
hiện trên trang lóng của Google,
Đây
sẽ là vị trí ngay bên dưới lăng xê của bạn) và chỉ tính phí bạn số tiền giá thầu
thấp nhất đã vượt qua Xếp hạng quảng cáo của quảng cáo đó, website thương mại điện
tử là gì, làm tròn đến xu gần nhất. thành ra, dù số tiền giá thầu của bạn
là bao lăm, bạn sẽ chỉ trả mức tối thiểu cần để vượt qua nhà quảng cáo bên dưới
bạn
Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016
Home »
thiet-ke-web
» Giới thiệu cách hoạt động của quảng cáo Google Adwords
0 nhận xét:
Đăng nhận xét