Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bí quyết phối hợp trang phục với giày cao gót

Thời trang và cuộc sống hiện đại luôn đi song hành với nhau và không thể tách rời, thời trang luôn luôn có ý nghĩa với bất kỳ ai vì thế việc bạn lựa chọn những phong cách thời trang thời thượng và tinh tế cho mình là điều kiện để giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Vì nó rất quan trọng cho nên có những bí quyết phối đồ mà bạn bắt buộc phải biết hoặc là nên biết, dưới đây là một số bí quyết phối đồ mà bạn nên biết, hãy cùng xem nó là gì nhé!

Một số bí quyết phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn trong mắt người khác:
– Bí quyết phối đồ thứ nhất: phối hợp trang phục với giày cao gót
bí quyết phối đồ
Giày cao gót là phụ kiện đính kèm và không thể thiếu, việc mang giày cao gót giúp bạn trở nên cao hơn và tự tin hơn với chiều cao của mình. Việc kết hợp chúng với những trang phục khác cũng vô cùng dễ dàng.
Mọi người thường nói mang giày cao gót càng cao càng đẹp, đúng vậy tuy nhiên nếu bạn cố gắng đi một đôi giày quá cao so với khả năng của bạn thì chúng sẽ gây nguy hiểm cho bạn bất kỳ lúc nào đấy, hãy lựa chọn những đôi giày sao cho phù hợp với chiều cao của bạn nhé!
– Bí quyết phối đồ thứ 2: chọn trang phục vừa vặn với cơ thể
bí quyết phối đồ
Một bộ trang phục vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và thoải mái hơn khi đứng trước đám đông hay khi đi làm việc. Khi lựa chọn mẫu mã vừa vặn rồi thì bạn hãy chú ý đến cách phối hợp chúng với những trang phục khác như giày dép, túi xách, …
– Bí quyết phối đồ thứ 3: đầu tư vào trang phục cổ điển
bí quyết phối đồ
Trang phục mang phong cách cổ điển là những trang phục không bao giờ lỗi mốt, và điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đấy khi mà một mùa mới bắt đầu, thường thì người ta sẽ luôn thay đổi phong cách theo mùa nhưng nếu trang phục của bạn là cổ điển thì bạn vẫn có thể sử dụng chúng mà không lo bị lỗi thời.
– Bí quyết phối đồ thứ 4: tự làm mới phong cách bằng màu sắc
bí quyết phối đồ
Màu sắc giúp bạn trở nên nổi bật hơn, đừng nên trung thành với một màu sắc nhất định mà hãy thay đổi nó, điều này sẽ giúp bạn thường xuyên làm mới mình hơn.
– Bí quyết phối đồ thứ 5: nói “không” với nội y quá lộ liễu
Khi diện những mẫu thời trang mà có thể xuyên thấu sẽ giúp bạn bị mất điểm trong mắt người khác, do đó đây là điều tuyệt đối cần tránh, điều này bạn tuyệt đối có thể tránh được vì thế đừng để mình bị 1 điểm trừ vì điều này nhé!
>>>> Tin tức khác
  Giá treo quần áo trên tường
 Thiết kế giá treo quần áo
 kệ sắt nghệ thuật 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét