Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Các phương pháp để giải quyết hàng thời trang tồn kho

Trong kinh doanh nhất là trong kinh doanh thời trang bạn không thể tránh khỏi việc hàng bị tồn kho, nếu bạn không biết giải quyết hàng thời trang tồn kho một cách thông minh thì có thể bạn sẽ đi đến thất bại, vậy lối thoát nào cho hàng thời trang tồn kho bạn đã biết?Hôm nay hãy cùng kệ bằng ống nước giải quyết vấn đề này nhé!
Nếu bạn là người mới bước vào kinh doanh thời trang thì việc bạn chắc chắn phải làm đó là tập làm quen với vấn đề hàng tồn kho, học cách giải quyết hàng thời trang tồn kho một cách thông minh nhất để có thể đảm bảo vòng vốn cho bạn. Vậy giải quyết hàng thời trang tồn kho như thế nào mới được coi là thông minh, làm sao mới có thể “giải phóng” hàng tồn kho một cách an toàn để có thể tăng hiệu quả sử dụng vốn nhanh chóng?
hang-thoi-trang-ton-kho

Dưới đây là các phương pháp để giải quyết hàng thời trang tồn kho một cách an toàn và được cho là thông minh nhất, bạn hãy thử tham khảo nhé!

Kí gửi
Kí gửi là một cách cực kì hiệu quả giúp giải quyết hàng thời trang tồn kho của mình nhanh nhất. Bạn có thể kí gửi các mặt hàng thời trang tồn kho của mình với các đại lý bán hàng tại các chợ đầu mối hoặc trung tâm thương mại lớn để họ giúp bạn đẩy hàng đi. Tất nhiên, bạn đừng quên cung cấp một lợi ích thỏa đáng cho họ để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên.
Giảm giá
Giảm giá là phương pháp phổ biến nhất được những người kinh doanh áp dụng, không riêng gì thời trang. Nếu sản phẩm trong kho đã không còn là xu hướng thời thượng của giới mộ điệu thời trang, hay nói khác hơn chúng đã lỗi thời thì cách giải quyết này được xem là hiệu quả. Để giải quyết hàng thời trang tồn kho bạn có thể áp dụng giảm giá bằng nhiều phương pháp khác nhau như: giảm trực tiếp trên giá bán, mua một tặng một hay hàng đồng giá để thu hút những khách hàng bình dân. Ngoài ra, bạn còn có thể áp dụng khung giờ vàng giảm giá để tạo động lực mua hàng với khách hàng.
Tặng phẩm
Nếu kí gửi hay giảm giá mang lại lợi ích tức thời về mặt tài sản thì tặng phẩm lại mang đến lợi ích lâu dài hơn. Tuy nhiên, tặng phẩm phải đặt đúng đối tượng, đúng thời điểm thì hiệu quả mới phát huy hết mức, nhất là về mặt hình ảnh thương hiệu. Nhân viên, đối tác, khách hàng hay các tổ chức từ thiện sẽ là đối tượng tặng phẩm của bạn? Và, sản phẩm bạn định sử dụng làm tặng phẩm sẽ thuộc dạng nào? Đó là cả vấn đề về mặt tư duy chiến lược của người kinh doanh. Hãy cẩn thận khi áp dụng phương pháp này vì nó là con dao hai lưỡi với thương hiệu của bạn.
Trong kinh doanh, rủi ro luôn luôn tồn tại, cho dù bạn trốn tránh thế nào thì rủi ro cũng sẽ luôn luôn xuất hiện, việc bạn phải làm lúc này đó là tìm cách đối phó với chúng để làm sao giảm thiểu tối đa tác động xấu ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.

Hàng thời trang tồn kho cũng vậy, kinh doanh thời trang không bao giờ có thể tránh được do đó bạn cần phải tìm cách giải quyết thật tốt chúng, hãy xem đó là những bài học để bạn có thể học hỏi để có thể tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân bạn và giúp bạn vững chắc hơn trong kinh doanh. Like và share nếu bạn thấy bài viết có ích nhé!

Xem thêm :
Giá treo quần áo shop hà nội






















































































Kệ shop giày dép

0 nhận xét:

Đăng nhận xét