Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Những mẫu phòng ăn đẹp mắt với gam màu cam đầy ý nghĩa

Tuy không là gam màu được nhiều người yêu thích trong thiết kế đồ nội thất, nhưng gam màu cam là gam màu cần thiết trong việc trang trí ở phòng ăn. Kết hợp hài hòa giữa màu sắc làm căn phòng trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.Hôm nay , kệ bằng ống nước sẽ gợi ý cho các bạn một thiết kế đẹp mắt cho phòng ăn nhé!

Dưới đây là những mẫu phòng ăn đẹp mắt với gam màu cam đầy ý nghĩa:

phong-an
Phòng ăn có gam màu cam tạo ra bầu không khí rất thân mật khi được gia đình sum họp, thưởng thức món ăn. Gam màu cam thuộc màu nóng, kết hợp giữa màu vàng vui tươi và màu đỏ tràn đầy năng lượng. Đó là màu của ánh sáng , niềm vui … nó mang tới sắc thái nổi bật như gam màu đỏ. Gam màu này tượng trưng đến cho đam mê, sáng tạo, sức sống, khuyết khích, bền bỉ va mạnh mẽ … Gam màu cam thích hợp trong việc trang trí đồ nội thất, nhất là đối với căn phòng ăn. Do đó, phòng ăn là một không gian rất ấm cúng, ngon miệng, gam màu vàng có khả năng tăng hấp dẫn của món ăn.
phong-an
Nhưng việc áp dụng gam màu ở nội thất nhà cũng không hề đơn giản, kết hợp cùng gam màu trung tính như màu đen, màu trắng hoặc gam màu be nhẹ nhàng. Do đó, phòng ăn trông cân bằng, hài hòa giúp nó trở thành nơi có không gian vô cùng thoải mái và thư giãn hơn. Bạn nên sử dụng gam màu trong yếu tố từ khung cửa, bàn ghế, trần nhà, sàn nhà …
phong-an
Không gian ngập tràn gam màu cam là điều không nên, bởi đôi khi tạo nên cảm giác khó chịu và bực bội. Bên cạnh đó, dùng gam màu cam tạo ra điểm nhấn cho vật dụng là cách tương đối dễ hơn. Tùy vào sắc thái mà tone màu cam mang tới cảm giác hiệu ứng đa dang. Như gam màu cam đem tới sự vui tươi và mới mẻ. gam màu cam tối mang tới cảm giác nuối tiếc, hoài niệm.
phong-an
Khi lựa chọn gam màu cam để sơn tường hay sàn, để phòng ăn thêm phần sáng hơn, bạn cần kết hợp cùng màu trung tính với sắc thái nhẹ như gam màu trắng tại khung cửa, màu xám ở bàn ghế, màu be sàn gỗ … hoặc điểm nhấn gam màu đen trong căn phòng với diện tích lớn.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ăn lý tưởng với gam màu cam ấm áp.Chúc bạn sẽ tìm được ý tưởng cho riêng mình.

Tham khảo:
Giá treo quần áo shop hà nội

Thiết kế giá treo quần áo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét